So yeah...wedding ng pinsan ko ngayon. Nothing happened. Well, may wedding and stuff, in front of a judge. Talked about the usual talk about marriage, Signing ng ewan... Haaaay...I wanted to sleep throughout the sermon. Tapos, we ate. Chika chika ang mga matatanda. While I just stared at the stupid caaaake! *sigh*
Ngayon ko lang nalaman na...25 ang legal age kung ikakasal ka? ganun ba yun? Well, Late 20s naman ang gusto ko kung ikakasal ako :P if ever...I find the right guy for me. lol
Oh, We bought MCDO. hehe. I was sooo hungry. And it was sooo traffic. Sa lahat ng kalsada...traffic!! So...french fries. *smiles*
Ooooh! You know what I wore?! hahaha! In the past 2 years, this is the 3rd time I wore a semi-formal attire!!!! The first was our legacy...2nd when we went to Lea's concert! bwahahahah! Hindi nyo ko nakita na naka ganun!!! :D:D
Ngayon ko lang nalaman na...25 ang legal age kung ikakasal ka? ganun ba yun? Well, Late 20s naman ang gusto ko kung ikakasal ako :P if ever...I find the right guy for me. lol
Oh, We bought MCDO. hehe. I was sooo hungry. And it was sooo traffic. Sa lahat ng kalsada...traffic!! So...french fries. *smiles*
Ooooh! You know what I wore?! hahaha! In the past 2 years, this is the 3rd time I wore a semi-formal attire!!!! The first was our legacy...2nd when we went to Lea's concert! bwahahahah! Hindi nyo ko nakita na naka ganun!!! :D:D
citius, altius, fortius!

0 Comments:
Post a Comment
<< Home