Can you believe that Ive gotten my braces off?! Yeah, Ive been quite surprised when the dentist started yanking the brackets one by one! So I'll be wearing retainers next week! I thought I have to wait for 1 more year before experiencing so much freedom! Ala nang bwiset na singaaaw!
*****
Sorry about the lame entry...
*****
I had to stay after school last wednesday because we were 'suddenly' told that we need to 'train' for a game last friday...which didnt happen at all. So it was wasted. And were so wasted too. We cant catch the ball properly that when I passed it to first base...she dropped it...threw to second...dropped it again...and to third base...again...dropped it. Parang mga hindi nagsosoftball eh!
And I had to be dropped off at Masinag. Salamat sa tatay ni Monique! akala ko magcocomute kami mula AA eh! But we decided not to commute from Masinag to Filinvest...nag-titipid kami e! Tinawid pa ako ni Phy! Hindi ako marunong tumawid sa high way ano. Masagasaan pa ako ng truck o tricycle! ...napaisip ako... ang lala naman kung nasagasaan ako ng bisikleta! *laughs* Buti na lang talaga di kami nagjeep...kung hindi hindi ako makakapagtricycle pauwi! Eksaktong eksakto talaga ang pera ko nun. Kinakabahan na nga ako nung nasa tricycle na ako... baka naman kasi di magkasya yung mga barya sa wallet ko... isa isa ko nilabas yung mga barya... di pa nga ako sigurado kung limang piso yun e! tapos naalala ko yung binalik na 5 pesos sa kin ni phy...nakahinga ako nang maluwag...
*****
Sorry about the lame entry...
*****
I had to stay after school last wednesday because we were 'suddenly' told that we need to 'train' for a game last friday...which didnt happen at all. So it was wasted. And were so wasted too. We cant catch the ball properly that when I passed it to first base...she dropped it...threw to second...dropped it again...and to third base...again...dropped it. Parang mga hindi nagsosoftball eh!
And I had to be dropped off at Masinag. Salamat sa tatay ni Monique! akala ko magcocomute kami mula AA eh! But we decided not to commute from Masinag to Filinvest...nag-titipid kami e! Tinawid pa ako ni Phy! Hindi ako marunong tumawid sa high way ano. Masagasaan pa ako ng truck o tricycle! ...napaisip ako... ang lala naman kung nasagasaan ako ng bisikleta! *laughs* Buti na lang talaga di kami nagjeep...kung hindi hindi ako makakapagtricycle pauwi! Eksaktong eksakto talaga ang pera ko nun. Kinakabahan na nga ako nung nasa tricycle na ako... baka naman kasi di magkasya yung mga barya sa wallet ko... isa isa ko nilabas yung mga barya... di pa nga ako sigurado kung limang piso yun e! tapos naalala ko yung binalik na 5 pesos sa kin ni phy...nakahinga ako nang maluwag...
citius, altius, fortius!

0 Comments:
Post a Comment
<< Home